Quảng Cáo

Quảng Cáo

Thưởng Thức Nhạc Nào

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Chelsea bị tố gây sức ép trọng tài rút thẻ đỏ

Ngay sau chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Man City, Chelsea cũng giành trọn 3 điểm trên sân của Swansea. Với kết quả này, Chelsea tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Sau trận đấu, đội trưởng Terry đã có những tiết lộ lý do tại sao Chelsea giành chiến thắng và cả chuyện liên quan đến chiếc thẻ đỏ dành cho hậu vệ Chico bên phía đội chủ nhà (2 thẻ vàng) được coi là bước ngoặt của trận đấu (ngay phút 16).
“Chúng tôi biết rõ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu như không giành chiến thắng trước Swansea. Nhưng HLV Mourinho đã yêu cầu các cầu thủ không cần quan tâm đến chiến thắng của Liverpool. Đây là điều rất quan trọng để tôi và các đồng đội vào trận với quyết tâm cao hơn và cởi bỏ những áp lực. Đúng là đã có những lúc Chelsea tỏ ra thiếu kiên nhẫn và nóng vội, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành được 3 điểm rất quan trọng”, Terry nói trên Sky Sports.




Tiếp đó, trung vệ đội trưởng của Chelsea nói về chiếc thẻ đỏ dành cho Chico bên phía Swansea: “Tôi đã nói rằng đó là thẻ vàng thứ 2 và trọng tài Phil Dowd đã có một quyết định công bằng. Cách đó vài phút, Chico đã phải nhận một thẻ vàng nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta được nương nhẹ với một pha phạm lỗi rõ ràng như vậy. Với vai trò đội trưởng, tôi có quyền phàn nàn với trọng tài trên sân”.
Nhưng HLV Gary Monk của Swansea lại không nghĩ như Terry, ông cho rằng chính việc trọng tài Phil Dowd bị Mourinho và các học trò gây sức ép, chiếc thẻ vàng thứ 2 dành cho Chico mới được rút ra. “Chico xứng đáng phải nhận thẻ với pha phạm lỗi như vậy, nhưng chỉ là trên lý thuyết. Ban đầu trọng tài không định làm như thế bởi ông ấy không muốn phá hỏng trận đấu. Nhưng Mourinho và các cầu thủ dự bị đã vây quanh trọng tài thứ 4, còn trên sân Terry phàn nàn với trọng tài chính. Sau một hồi suy nghĩ, Phil Down mới rút thẻ đuổi Chico, đó là quyết định khiến tôi ngạc nhiên”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét